วิธีการขัดสีรถยนต์

บทความ แนะนำขั้นตอน เทคนิค วิธีการขัดฟื้นฟูสภาพสีรถ ด้วนวัตกรรมเครื่องขัดสีรถ SHINE MATE ทั้งสองระบบ ระบบ DA และระบบ โรตารี ที่เป็นที่นิยมทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมในปัจจุบันทำให้การขัดสีรถง่าย รวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถศึกษาขั้นตอนวิธีการได้จากบทความจากทางเว็ปไซต์ SHINE MATE Thailand โดยรวบรวมรีวิวจากผู้เชี่ยวชาญ จากสายงาน Detailing ต่างๆมาให้ทุกท่านได้อ่านและศึกษาเพื่อเป็นประโยชน์ในการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ ช่วยลดต้นทุนในการทำงาน ลดระยะเวลาในการทำงาน เพิ่มความปลอดภัย รวมถึงให้ผลงานที่สวยสมบูรณ์สูงสุด สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและเกิดการบอกต่อ

ครื่องขัดสีรถยนต์ SHINE MATE ERO 600 เครื่องขัดสีระบบ DA (Dual Action) หรือระบบข้อเหวี่ยงทำงานอย่างไร คำถามที่พบบ่อยกับ เครื่องขัดสีรถ ERO600 มีจุดเด่นอย่างไร แตกต่างจากเครื่องขัดสีรถทั่วไปอย่างไร

ฟองน้ำขัดสีรถ แต่ละสีแตกต่างกันอย่างไร ฟองน้ำขัดเคลือบสีรถไชน์เมท SHINE MATE ประกอบด้วยสีเหลือง สีฟ้า สีส้ม สีขาว สีดำ ซึ่งฟองน้ำแต่ละสีนั้นแตกต่างกันที่ความหยาบละเอียดของเนื้อฟองน้ำ ซึ่งเหมาะกับลักษณะงานขัดเคลือบสีรถที่แตกต่างกันออกไปดังต่อไปนี้

ภาพผลงานก่อนและหลังขัดด้วยอุปกรณ์และน้ำยา SHINE MATE ทั้งระบบ   อุปกรณ์ - เครื่องขัดสีรถยนต์ระบบโรตารี EP801 - น้ำยาขัดลบรอย และชักเงา V-Series  - เทปไม่ทิ้งคราบกาว สำหรับงานขัดเคลือบสีรถจาก www.OSAKA99.com

ก่อนที่เราจะเริ่มขัดสีรถนั้น เราควรมีความเข้าใจในลักษณะ และประเภทของรอยต่างๆที่เกิดขึ้นบนสีรถ สาเหตุของการเกิดรอย เพื่อให้สามารถเลือกใช้วิธีการขัดสีรถที่ถูกวิธี เหมาะสมกับรอยที่เกิดขึ้น ดังนั้นเราควรประเมินรอยประเภทต่าๆที่เกิดขึ้นบนสีรถให้ได้ก่อนเริ่มทำการขัดสีรถ โดยลักษณะของรอยนั้นแบ่งออกได้เป็น 5 ประเภทหลักๆดังนี้    

วิธีการใช้งานเครื่องขัดสีรถยนต์ ระบบโรตารี พร้อมวีดีโอ YOUTUBE เทคนิคการใช้งาน   

เรียนรู้วิธีการขัดผิวส้มออกให้กลับมาเงาใสดุจกระจก ฝีมือขัดโดยผู้เชี่ยวชาญ คุณต้อยและคุณต๊ะ จา่ก http://www.evolutionstyle.net ขอขอบคุณคุณต้อยที่ร่วมให้ความรู้กับทางทีมงานไชน์เมท โดยใช้เครื่องขัดสีรถ SHINE MATE รุ่น ERO750 ร่วมกับน้ำยาขัด V-Series จากประเทศเยอรมัน 

ความแตกต่างระหว่างเครื่องขัดสีรถ ระบบโรตารี และเครื่องขัดสีรถระบบ DA หรือ Dual Action หรือระบบข้อเหวี่ยง เพื่อให้คุณสามารถเลือกการใช้งานได้อย่างเหมาะสม และตรงวัตถุประสงค์ เกิดความคุ้มค่าสูงสุดในการใช้งาน Rotary Polisher vs. Dual Action Polisher

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้